Wednesday 24 November 2010

November Blast

Ang bwan na to ang bwan na sobra akong naging busy, mas madalas na nasa labas ako kesa nasa loob ng bahay. naging busy ako sa big eid at sa buhay nag dadalaga. Mas pinag tuunan ng pansin yung sarili ko, Ito yung bwan na hindi na ako halos makatayo sa sobrang sama ng loob, at ito rin yung bwan na bumangon ako ng bonggang bonga, uu natuto akong mas mahalin ko ang sarili ko.




May mga tao sa bwang ito na ayaw kong mawala pero wala akong choice kundi ang bumitiw. Mga taong naging parte ng buhay sa loob ng mahabang panahon na dapat ay iwan ko na, hindi dahil tapos na ang parte nila sa buhay ko, kundi tapos na ang papel ko sa buhay nila. Ganun talaga ang buhay, may kailangan kang iwan.

Ito rin yung bwan na nagkskit ako ng ilang araw.



Sa bwan na ito isang bagay ang natutunan ko, Ito ay huwag na huwag kang magtitiwala sa kahit na kanino, dahil kahit pina close na kaibigan mo ay kaya ka nyang talikuran in ur darkness days.

1 comment:

joyo said...

minsan ganun yata talaga wala tayong ibang pwedeng asahan at takbuhan kundi ang sarili natin...