Monday 20 September 2010

The Guy in Black

Kapag marunong kang makiramdam sa paligid mo alam mong maraming bagay ang nagbabago, kapag hindi ka tanga sa nangyayari sa mga taong importante sayo, malalaman at malalaman mo kung my nagbabago sa kanila, ultimo pabango nila ay maaamoy mong iba, at dito ka nag sisimulang mag tanong.

Sa aking pinpasukan na opisina, napansin ko maraming nagbago, hindi lang sa kilos ng bawat tao pati na rin ang nararamdaman nila, alam kong hindi mo sila mapipigilang magbago lalo na kung ginusto nila, kapag ito ay para sa maganda yan ay mabuti, kapag nagbago sila at naging masama hindi ba dapat alalayan sila?.

Halos lahat ng tao sa opisina namin sa araw ito ay nakasuot ng itim at maaliwalas ang kanilang mukha, sa wakas ang bagyo sa opisina namin ay umalis na. Sana laging ganito, lahat ng tao masaya at mukha ng wlang dinadalang problema.

Nagluluksa sila sa kasiyahan na sa wakas ang problema ay umalis na.

Dumako tayo sa usaping pang puso, masya akong nakapag moved na daw ang xsis ko, masya akong nakikitang ok na sya ulit, na lahat ay nakakayanan na nya. Masaya ako sa estado ng relasyon namin sa araw na ito ng jowa ko, maayos naman kami sa araw na to. Konting adjustments pa, magiging ok na rin kami.Kaya lang minsan yung gusto natin hindi laging ganun.

Ang gusto ko lang naman konting sulyap, konting pansin, kuntento na ako.

Ayaw ko ng sobra nakaksakal. Kaya ang hiling ko lang ay konti, sana mapagbigyan mo ako..

Salamat nga pala sa prayers at ok pa naman kami, sana getting stronger.

The guy in black is the guy who i love the most.

2 comments:

Anonymous said...

yahoooooo...

sige mahalan lang...wag lang magmumurahan...wag lang magsasakalan
pag ka't kaibigan pa rin kita...
ba't ka nananabla... hahaha

kanta yan ha...baka kung ano isipin mo

passing by (',') said...

salamat saung pagdalaw....

kahit anonymous ka...

hehehe

anong kanta yan>?...

title?... para naman makanta ko..hahaha...

ingats....