Thursday 22 July 2010

IF I HAD ONLY ONE CHANCE

21.07.10


IF I HAD ONLY ONE CHANCE

ONE CHANCE to show you how I love you…ONE CHANCE to be with you…Sa madaling salita, kung pag bibigyan mo lang ako ng isang pagkakataon na maging GIRLFRIEND mo…Marami akong gustong gawin, marami akong gusto ituro sau, Marami akong gustong lutuin para sau….

Ngunit, gustuhin mo mang pag bigyan ako, alam kong hindi pwede…Alam kong nasasaktan ka sa tuwing my mga bagay bagay na hindi tau nag kakaunawaan….Alam ko rin na minsan nasasaktan kita sa mga salita ko, lalo na kung sinasabi kong wala naman taung relasyon…Totoo naman diba?...At ayaw mo….Marahil dahil sa Kultura nya…Tangap ko un…

Minsan hindi ko na alam kung paano ka pasasayahin, hindi ko lam kung panu ka patatawanin…. Nakakalungkot minsan kasi nakikita kitang Masaya na kausap ang ibang tao, samantalang sakin, palaging seryoso, OO minsan nag seselos ako, pero hindi ko pwedeng sabihin sau, Minsan gustong gusto ko ng sabihin sau na mahal na mahal kita, pero natatakot akong baka lumayo ka sakin, baka bigla nalang na hindi ka magparamdam. Natatakot akong mawala ka, kahit na mas madalas na hilingin ko na sana hindi nalang kita nakilala, na sana hindi ka nalang dumating lalo na kapag nasasaktan mo ako, My mga oras lalo na kung galit ako sau na nararamdaman ko na balewala ka na sakin, after nun magiging ok na naman tau kasi nag papapansin, kasi nag paparamdam ka..

Nung akala ko binalewala mo ako, nung akala ko wala lang ako sau, nagalit ako sau nun, nagpachildish na hindi naman dapat…Pero pilit mo parin pinagsisisiksikan sa kukote ko na importante ako, bakit hindi ko yata maramdaman?..nag dedemand ba ako?...hindi…gusto ko lang ng kasagutan.

Sa sandaling ikaw ay lumisan akala ko my puwang ako sau, wala pala….Mas naging importante sau ang mga kaibigan mo, U spend the night with them..And u just called me after ur party. And it took for 2 mins…Atlast narinig din kitang humalakhak…Napatawa rin kita kahit panu…Kahit na malungkot ako at nasasakatan, ok pa rin…And simply the call ended by saying Takecare….

Tao lang ako, minsan gusto ko rin maramdaman na mahal ako ng taong mahal ko…. UNg taong kapag gusto kong mag shopping nanjan sya, ung taong kapag gusto kong manood ng sine anytime, ung taong close sa mga kaibigan ko, ung taong game sa lahat ng hilig ko…Hindi ung taong nanjan lang sya kapag gusto nya lang akong makita, kapag free sya dahil busy ang mga kaibigan nya…Ung Taong gusto rin mag sacrifice ng DAHIL SAKIN…

Maybe this time it is called ONE SIDED LOVE…..and IM HOPING THAT SOMEDAY IT IS CALLED A RELATIONSHIP THAT LOVE EACH OTHER………

No comments: