Wednesday 7 July 2010

Maybe it is Never too Late

Yeah Maybe it is not yet too late to change....UU magbabago na ako....Ayaw ko nang manakit ng tao at manloko...Tama na siguro, ako na ang mag gigive up... I can sacrifice my own happiness just for you to be happy...Ayaw kong maging masaya kung my nasasaktan naman akong tao...Tigilan ko na ang pagkaselfish ko...

Tama ba ito? na iiwasan ko na ang taong mahal na mahal ko na? para lang wag masaktan ang taong nagmamahal sakin... I am in a confused heart right now...uu sobrang confused na ako...

Hindi ko kayang maging masaya ng my nasasaktan na iba, at hindi ko kayang saktan ang iba para lang sa sarili kong  kaligayahan...

Please help me to control everything... To stay away from andi, kahit na gustong gusto ko syang kasama at kausap...Sana makaya ko na iwasan sya na hindi sya nasasaktan...Na kapag nagtanong sya kung bakit may valid reason ako...na wag syang masaktan....I just cant be too selfish....Di bale na akong masaktan....Its my fault naman eh... Tama na, hindi talaga pwedeng ipilit ang hindi dapat....Im letting you go....Maybe in the right time will be together....Love will find a way.....


3 comments:

lambing said...

masarap pa rin mabuhay ng walang ibang nasasaktan.. oo minsan mahirap kasi sarili mo masasaktan kapag sinunod mo yun tama.. pero time will come mawawala din yun pain..

Anonymous said...

kain kana lang ng sagong hilaw..idol

Anonymous said...

Tagalog na lng Teng dinudugo ilong ko sa English e..hehehe idol rin kita e..galing ng mga diskarte mo whoooo! Ingat ingat! ingat sila sayo! (dyok po!)