Thursday 22 July 2010

AL AIN TOUR WITH ANDI

10.07.10


Al Ain Tour with Andi and Friends

OO na I cant stand on my words na iiwasan ko na si andi. Kasi kasama ko sya ng Saturday. UU gumawa sya ng paraan na ipost pone ang lakad nya, just to be with me. Yan ang reason kung bakit magulo parin, kasi iba ang sinasabi nya skin sa ginagawa nya…

Im happy kasi atleast panu nakasama ko sya, my picture pa nga kami together eh. I felt na mahal nya rin ako, kaya lang iba sa sinasabi nya na ayaw nya sakin, cguro nga talagang di lang pwede.

Masaya rin akong nakasama ko ang mga kaibigan ko, sila yung isa sa mga best na meron ako. Kaya lang malungkot ako para sa x sis ko, kasi parang di sya Masaya, parang di sya okei. Parang my kulang. Alam mo yung tipong anjan nga sya pero parang hindi naman nag eexist. Naawa ako para sa knya but then, nahihiya naman akong mag tanong kasi sya yung tipo ng tao na hindi nag sasabi ng mga bagay bagay about her, mag sasalita sya pero sasabihin nya sau okei lang sya.

My friends like andi na, kasi naman kahit sino u would like him. he is cool and gentleman. Tapos napaka neat pa nyang tignan. Pamatay sakin kapag neat ka manamit.

How I wished n asana akin nalng sya, pero hindi parin pwede, kasi alam kong hindi talga sya magiging akin.

Hinatid nya ako sa house ko, and were talking kung okei ba ang trip and everything, kung nag enjoy daw ba ako. I was okei feeling tired lang talaga. Addict kasi ako, last Friday my party sa bahay 03:30 am na ako nakatulog ng Saturday then woke up at 8 am, si andi tinawagan nya ako. To wake me up and not to forget the trip.

Conclusinon ng mga kaibigan he loves me naman daw kaya lang because of his family kaya hindi pwede. Hindi nya kayang paninidigan yung love nya sakin pagdating sa pamilya nya.

5 comments:

an_indecent_mind said...

awwwttsss!! wag kang mag-alala maaayos din ang lahat.. in time...

ingat!

joyo said...

nasa UAE ka rin ba?

awts naman pero give him time..

Jam said...

Minsan lng tlga..na kahit anong tago ng isang tao sa nr2mdaman nya tinutulak pa rin sya nito na gumwa ng bagay na makakapagpalabas ng 22o nyang nr2mdaman at marahil ganun sya..ingat

Anonymous said...

salamat sa inyong pagdalaw....yngat kau lagi....mwhas....

Anonymous said...

salamat sa inyong pagdalaw....yngat kau lagi....mwhas....