Wednesday 11 August 2010

GOT YOU….

Minsan my mga taong hindi mo alam kung ano bang problema nila... Kung talagang ikaw ba ay sadyang pinag pala o sila ay sadyang hindi lang nakukuntento sa buhay nila.


Una sa lahat ay ayaw ko ng taong plastic, lalo na kung kaharap mo ako, mas mabuting sabihin mo sakin na masama ako, na naiinggit na, na ayaw mo na sakin. Wag ung sa harapan ko, ay sinasamaba mo ako, na okei tau, na maganda ang ihinaharap mo sakin, na mabait ka.

Ako kapag galit ako sau o ayaw kita, sasabihin ko yun. So what? Mas magand ana yung ganun, kesa asa ka na okei tau. UU na masama ako kasi sinabi ko sau na ayaw kita, pero diba mas amganda un. Kesa okei kau, un pala hndi.

Naiirita lang ako lalo na kung sinasabi sakin na. UU MASAYA KA NA,KASI NASA IYO NA LAHAT… nasaan?. Hindi lahat ng bagay ay nasa akin. At hindi mo naman ako ganun kakilala para sabihan mo ako ng ganyan, hindi mo alam na ang taong mahal ko ay hindi nya ako mahal, ang taong ninanais kong mahalin ako , ako ay balewala. So u don’t even have the right to tell me na im happy na. kasi hindi mo alam ang aking mga pinagdadaan ko…

UU Masaya naman ako, kasi kuntento ako sa mga bagay na meron ako, at maraming nag mamahal sakin, eh kaw? Kelan ka ba nagging happy sa kung anong meron sau? ang hirap kas sau wala kang contentment. Pag nagkaroon ka nun im sure hindi ka ganyan ka bitter.

Pasensya ka, mapang asar ako, ipapakita ko sau lalo na Masaya ako, na kumpleto na ako, na mas ako sa lahat ng bagay sau, para mamatay ka sa inggit. Yan ang bagay sa mga bitter na tulad mo…

Kapag bitter ka wala kang patutunguhan….kaw ang talo….kaw ang mapapasama….kaya jkung ako kaw, itigil mo nay an, pero kaw yan eh….cge lang….hahaha….

ANG BOTTOMLINE LANG EH HETO:

“DON’T JUDGE A BOOK BY ITS COVER…COME INSIDE…EXPLORE……”

“CONTENTMENT IS THE KEY TO HAPPINESS”

No comments: