Wednesday 11 August 2010

GAYA GAYA LANG

Kanina nung napadaan ako sa mundo nina lambing at joyo ang pinag uusapan nila ay tungkol sa pag ibig, ang kay lambing ang pag ibig ay isang kape, samantalang kay joyo naman ay isang sinigang na bangus na my miso..

Napaisip ako....

Nakigaya....

Ano nga ba ang pag ibig sakin?...San ko ba sya dapat inihahantulad...

Siguro para sakin ang pag ibig ay maihahalintulad ko sa isang SUGAL...

Be specific daw...ito ay isang PIPITO.....as known as PUSOY WAY....

Bakit PIPITO?

Kasi marami kang kalaban, lalo na kung kaw ang BANGKA, tulad ng PAG IBIG....

Nanjan si crush, si first love, pamilya at pag nakataon si number 2 pa....

Nasa iyo kung paano mo IWAWAY/ IAAYOS ang BRAHA mo, maraming paraan, tulad ng PAG IBIG, depende kung paano mo ipaglalaban, kung susuko ka ba agad, o mananatili hangang kaya mo...Hanggang my pagmamahal ka pang nararamdaman...

Sa SUGAL hindi mo alam kung mananalo ka o matatalo... Ganyan din sa PAG IBIG, minsan Basted ka....minsan naman nanalo ka pero sa bandang huli maagaw naman sau..

Sabi nila wag kang magsusugal kung ayaw mong matalo dahil hindi sa lahat ng oras ay mananalo ka..

Tulad lang din ng PAG IBIG hindi lahat ng gusto natin ay syang nagmamahal satin..

Kaya lang marami satin ang handang sumugal....at Saludo ako sa mga SUGAROL.... Dahil hindi sila natatakot na Matalo...Handa silang Mag Risk...

Kaya....

Good Luck sa SUGAL ng Buhay mo...

4 comments:

Nortehanon said...

It only goes to show na sa laro ng buhay, walang kahit ano na sigurado at walang kahit ano na mananatili. Lahat ay panandalian lamang at lahat ay hindi sigurado.

Maraming salamat sa pagdalaw ng blog mo sa blog ko. Natutuwa akong madagdagan ang mga kaibigan ko sa mundo ng blogging.

passing by (".) said...

salamat naman sa pagdalaw mo....

uu tama ka...

lambing said...

aha! eto pala yun sinasabi mo ....

tama.. ako may pagka sugarol din pag dating sa pag -ibig kung baga risk taker... pero minsan lang ako mag mahal ng totoo... kaya binibigay ko lahat ng meron ako.. kaya minsan kapag nakatagpo ko ka ng manloloko dun guguho ang mundo mo.. pero ok lang.. at least nagmahal ako.. yun lang ang consolation ko sa sarili ko pag nababasted haha..

ayun im just passing by.. ;)

passing by (",) said...

hi Lambing....

naku isa ka ring tulad ko....isang sugarol...hahaha

salamat sa pagdaan.