Thursday 19 August 2010

Dubai

Jan ka sa dubai nagiging masaya....Mas gugustuhin mo pang pumunta sa lugar na yan kesa ang makasama ako...Cge lang..

Pwede bang dalasan mo akong saktan para matauhan na ako.

Ilang ulit ko na kasing sinasabi sa mga kaibigan ko at kay kua na wala na.Pero andito ka pa rin sa puso ko.

Baka sa paraan na yan malilimutan kita at puro galit nalang ang maiwan...

Dubai ano bang meron jan na hindi kayang ibigay ng Abu Dhabi?

Lahat andito na sa Abu Dhanbi, pero bakit karamihan sa mga kaibigan at kakilala ko y nag pupunta ng Dubai?

oh Dubai....

napakaswerte mo...

pwede bang ako nalang ikaw?

4 comments:

Anonymous said...

nandito ko sa dubai pren pero gusto kong umalis... ewan ko kung bakit ang dami ngang nabubulag sa dubai!

Nortehanon said...

Hmn. meron akong ilang kaibigan na nandyan. Sabi nila, kaya raw nila nagustuhan ang Dubai dahil open city ito at mas maraming Pinoy.

P.S.
Nagustuhan ko ang pagkakasulat mo sa iyong huling pagungusap :)

passing by (",) said...

@ jowyow - punta ka nalang dito s abu dhabi...para maiba naman...hindi lahat nagpupunta jan, ung mga taga jan punta nalng dito...hehehe...salamat sa pagdaan..hangang sa uulitin...



@ nortehanon - marami rin naman pinoy dito sa abu dhabi...kaya lang mas gusto ng mga taga abu dhabi na pumunta ng dubai...un ay dahil sa hindi ko alam na dahilan... sa pag kakaalam ko kung anong meron ang dubai meron din ang abu dhabi, mas open nga dito eh....

salamat dahil nagustuhan mo...

sa muling pagbabalik...hihintayin kita...hahaha

goyo said...

ume-emo ang post ah. ang dubai na maraming may gusto, sana ikaw na lang? bakit wala ka bang pag-ibig ngayon? :))

--salamat sa pagbisita sa blog ko. friends? follow me, i'll follow you. lol.xlinks? :]