Thursday 19 August 2010

Akala Ko (".)

Akala ko noon tapos na ang lahat, wala na akong nararamdaman sayo, pero bakit ganun hangang ngaun di pa rin kita kayang bitiwan.. Siguro ay dahil mahal parin kita hanggang ngaun, kaw parin ang tinitibok ng puso ko. Minsan nag selos ako, pero naisip ko hindi pala dapat kasi wala naman tau, hayaan nalang kita baka kasi yan ang gusto mo, ang mabalewala ka. At ayaw mo ng my nagmamahal sau.

Sa puso ko kaw parin ang nandito. Pilitin ko mang alisin ka, bumabalik parin.

Akala ko kasi dati mahal mo rin ako tulad ng pagmamahal ko sayo. Hindi pala.

Dapat pala noon pa iniwan na kita, nung hindi pa ako nalubog ng husto sau..

Ngaun nag durusa ako...

yun ay dahil kasalanan ko.

Akala ko magiging masaya ako kapag iniwasan kita...hindi pala..

Akala ko hindi ako mag seselos kapag my kausap kang iba....Nagseselos pala ako..

siguro nga ay mahal lang talaga kita...hanggang ngaun....

No comments: