Saturday 29 May 2010

Bakasyong Engrande

Dahil sa Civil War na yan hindi na ako tuloy sa Thailand, sa Hongkong na ako..Change lahat. Hotel Bookings and everything. Naku lalo tuloy akong gagastos nito. Nag check na rin ako ng pwedeng ganwin sa HK, mapapalaban ako kasi ang dami ng nagbilin ng kanilang mga pasalubong, haist.. 

Last Thursday 27.05.10 - Nagmidnight beach kami with friends, and i enjoyed alot, nung una disasater kasi alang place buti nlng todo effort ang mga friendship ko.I am terribly tired sa kakalangoy, we started the party ng 8 pm till 01:30 am. Grabe as in sobrang masaya. And probably will miss them. Kasi sil ung tipo ng kaibigan na hindi mo na nanaisin pang mawala, they cared alot. 

28.05.10 - Stayed at home.

29.05.10 - Mylene's Bday celeb. umaga palang busy na ako kasi taga luto, as in lahat ng handa niluto ko at ng sister ko, after cooking at 05:00 pm naku susundo pa pala ako sa airport, hayun bihis punta airport kasi susunduin ko ung pinsan kong nagbakasyon, pagdating sa bahay grabe pagod na ako, nahiga ako, tapos kain na kami as in ang dami nung handa, kumain lang ako ng balot na galing sa pinas, kasi kapag ako ang nagluto wala na akong ganang kumain, after ko kumain ng balot hayun umakyat na ako sa room at nahiga, as in pagod ako. 

I just realized that no matter how you planned things they are some circumstances na pwede syang mabago. 

PS: Expect the unexpected... Trulala ito kasi di ko expect na my makukuha akong extra na pera or let say bonus galing sa amo ko. Hindi kasi ako nag eexpect na bibigyan nya ako. So aga aga kong masaya. 

3 comments:

Anonymous said...

congratumulations sa cash...
seryoso, hindi naman yung pera ang mahalaga dyan, kundi yung value ng nagagawa mo.

kudos!

Xprosaic said...

Ayos lang yan... at least mas lalo tayong matutong maging flexible sa mga bagay bagay... hehehehehhehe... patikim naman minsan ng niluluto mo... hehehehhehehe...

passing by (".) said...

@ kua - Salamat...

@ I am Xprosaic - Thanks. Masarap akong magluto at medyo mahilig kasi HRM ang natapos ko, pero unfortunately hindi ko yun na apply.