Wednesday 19 May 2010

How could you?

Last night was girls out...with my friends....its big a long time since hindi kami nagkita kitang magkakaibigan.... its like reunion....where all happy, we ate in Burger King.... We planned to go to Bar but unfortunately walang sponsor..hahaha... As all of us doesnt have money....so one of my friend called someone, but that someone i just feel not comfortable, so decided not to come nlang... We all seperate ways na, i called him and telling na uuwi na ako, hay buhay, sya naman pala ay nagsasaya... At sabi nya sakin kakausapin nalang kita bukas okei... tapos patay na CP... After i reached home i do recall what he told me that matagal na daw syang di nakakain ng spaghetti, so ako naman si tanga ipinagluto ko sya and i  texted him, pwede mo ba akong sunduin bukas? so he texted back cge susunduin kita, matutulog na ako at antok na ako, so i texted again cge goodnight, nagluluto pa kasi ako...So i was trying to cook the dish...Morning...
ME: magandang umaga...susunduin mo ba ako o hindi?
Frustrated kasi wala syang reply, so i called him he didnt pick it up..Then i changed. I called him again, he then picked up and was telling me he is changing amd would probably come..So i was happy. At last... Then he came, he gave me something to eat then i gave him tghe spaghetti, and then instead of sabihin na salamat ang kupal ang sabi nya sakin bakit daw nagluto pa ako... Alam mo ung sakit na instead sana magpasalamat nlang sya parang utang na loob ko pang ipinagluto ko sya. So he told me sana hindi ka nagluto para sakin? tama ba? ang aking sagot naman hindi actually para sau kung bakit ako nagluto...Hay buhay nga naman sya na nga yung binibigyan di pa rin nya maappreciate...Then i changed topic, I asked him kung pwede syang sumama mamayang gabi where are going for Crabbing ito yung conversation:
HIM: kau nalang tutal naman my mga kasama kaung lalake o kaya isama mo si ray
ME: wala kaming kasama  puro babae lang kami
HIM: Un naman pala eh bakit isasama mo pa ako
ME: tinanong ko lang if gusto mo
HIM: hindi kau nalang, nakakahiya puro babae kau
ME: so what naman kilala ka naman nila, actually gusto ka nga rin nilang makasama eh
HIM: next time nlang
ME: Ok
Puro ok lang naman sakin, mahirap ipilit ang ayaw. Then he katahimikan, ayaw ko ng magsalita kasi ayaw nya naman ng lahat ng sinasabi ko hangang makarating ako sa aking opisina, ulit nangulit ako
ME: ayaw mo ba talgang sumama o my lakad ka
HIM: uu meron eh, pupunta ako ng Dubai, pero hindi pa un confirmed.
ME: ah okei then...enjoy..
HIM: kelangan ba talgang i ref ung spaghetti
ME: uu kelangan kundi mapapnis un
HIM: OK
HIM: gsuto mo ba manood ng King of Persia sa Friday o Sabado?
ME: Cge sa friday nalang.
Pambawi siguro nya kasi  pupunta sya sa dubai mamyang gabi, well ok lang naman tangap ko naman na my iba sya dun eh...
Inform ko na lahat ng friends ko na hindi sya kasama, so sila naman abala sila sa kakhanap ng makaksama na my sasakyan....
Atlast my nahanap sila... so tuloy parin kami mamayang gabi.sana mag enjoy kami...

5 comments:

B said...

anak ng oo..taga saan ka?

Xprosaic said...

nandito na! hehehehhehehehe...ingats!

passing by (".) said...

@ B - nasa UAE ako, at bakit?...

@ I am Xposaic - salamat naman....

Anonymous said...

san ka sa UAE? abu dhabi?

passing by (".) said...

alaehvhoi- sa abu dhabi...bakit po?