Sunday 23 May 2010

Im I Lucky?..('o')

Beauty is in the eyes of the beholder.

Yan ang madalas kong sabihin kapag my pumupuri sakin. Madalas maswerte daw ako kasi lahat ng gustuhin ko o kaya ay mahalin ay mahal ako, madalas tama, pero hindi rin  nila alam na minsan kala nila masaya na ako pero di pa, my kulang. Kala ng mga hindi nakakakilala sakin, kapag nakikita nilang nakangiti ako, masaya na ako at ok, hidni nila alam kelangan kong ngumiti at maging ok kapag kaharap sila,kelangan eh..

My mga kaibigan akong naiingit sakin, perfect daw ang buhay ko, madalas kong sabihin sa knila, walang taong perfet ang buhay, my mga bagay din akong pinagdaan, my mga problma din ako. My mga kulang din sa buhay ko. My mga bagay akong gusto na hindi ko rin naman nakukuha.

Maraming naiingit kasi nasa akin na daw lahat, sabi ni HSE Manager, Beauty and Brains. 

Masuwerte daw ako, oo totoong masuwerte ako kasi my isang taong sobrang mahal ako, my isang taong nag sasakripisyo para sakin.My taong laging nanjan. 

Hindi ba nila alam na yung taong mahal ko, wala ako kahit katiting na pag asa, oo na lahat na ng bagay ginagawa  nya anjan sya lagi pero hindi nyo alam na un eh wala lang...Na hindi pwedeng maging kami.. Na kapag maramdaman nya na mahal na nya ako iiwan nya ako kasi  hindi pwede maging kami..

Bakit kasi hindi nalang pwede na ibigay ang lahat ng gusto mo sa iisang tao, Na kapag mahal ka ng isang tao eh dapat ganun rin sya, hindi yung nagmamahal sau eh wala ka ng nararamdaman, hindi ung mahal mo ay hindi ka naman mahal.

Ano ba ang dapat piliin ang taong mahal mo,ang taong nanjan para sau o ang taong nagmamahal para sau?.


3 comments:

Anonymous said...

ako ang piliin mo...lolz lang...mainit lang ulo ko kaibigan

Xprosaic said...

Ganyan nga minsan you can't get the best of everything... pero mas maganda kung pipiliin mo munang mahalin ang sarili ng higit kesa sa iba... ingats!

passing by (".) said...

alaevhoi - salamat sa pagdalaw, kahit na medyo mainit ang ulo mo.Many thanks...mwah

I Am Xposaic- Salamat din sa pagdalaw...Yeah siguro nga dapat ko munang mahalin ang sarili ko...Thanks...yngats....