Wednesday 19 May 2010

Reminiscing the Past : )

During lunch break me and my office mates are talking all about our past relationships, nakakatuwa kasi sa mga naging karanasan ng mga office mates ko nakakapulot ako ng mga leksyon. Naalala ko tuloy ung mga past relationships ko...Ung mga relationships na ayaw mo n balikan o yung mga relasyon na gusto mo na ibaon sa limot...
alin nga ba nag mas mahirap ang iwan ka ng dahil sa iba o sya ang iiwanan mo?... 
Alin nga ba ang masakit ang lokohin ka o nasaktan ka dahil sa mga bagay na nagawa mo na para sa knya at sa panahon na nasayang?. 

Hindi ba nakakamiss ung ganito moments?.. 

Well di naman ako bitter kasi as of now my BF ako.. 

Minsan lang naiisip ko siguro nga ang tao hindi nakukuntento sa kung anong meron sila, kasi my mga GF and Bf's parin na nag two two timer...

Hanggang san mo ba pwedeng sabihin na  kau na nga, un ba ay pag nakasal na kau? diba sa panahon ngaun marami rin yung mga nag hihiwalay o ung mga my asawang nangangaliwa... 

 Mahirap masaktan kaya lang heto parin tau paulit ulit taung nagmamahal at hindi natin kung hanggang kelan tau patuloy na masasaktan...

2 comments:

AC said...

change is the only thing that's constant in this world. so walang kasiguruhan ke maikasal ka pa o hinde. :)

passing by (".) said...

hahaha...salamat sa pagdalaw....